Fiat 500 mới ra mắt trước năm 2019 với công nghệ hybrid 48 volt

Fiat 500 đáng kính dự kiến ​​sẽ bỏ động cơ diesel MultiJet 1,3 lít của mình để ủng hộ công nghệ hybrid 48 volt sạch hơn khi mẫu mới được tiết lộ trước cuối thập kỷ này.


Trong nỗ lực giảm khí thải NOx có hại, ông chủ của Fiat Chrysler, Sergio Marchionne đang xem xét các lựa chọn hệ thống truyền động sạch hơn và tiết kiệm nhiên liệu hơn cho các phương tiện trên phạm vi.

 

giá xe ô tô mazda

 

>>Xem thêm: giá xe ô tô mazda

 

Trong khi những thứ này sẽ bao gồm các mẫu xe hybrid cắm trên các mẫu xe hạng sang cao cấp của Alfa Romeo và Maserati, những chiếc xe nhỏ nhất của Group Group sẽ áp dụng cách tiếp cận hiệu quả hơn về chi phí.

 

Chúng tôi sẽ phải chơi với nhiều giải pháp khác nhau, 'March Marchionne nói với chúng tôi. Có rất ít thứ chắc chắn trong thị trường này - ngoài một thứ, và đó là những con quỷ di dời nhỏ đã chết. Tôi nghĩ mọi thứ khác đều công bằng, vì vậy chúng tôi sẽ thử nghiệm.

 

giá xe hyundai kona

 

>>Xem thêm: giá xe hyundai kona

 

Tuy nhiên, trong khi Marchionne khẳng định rằng chi phí sẽ phải giảm xuống trước khi các bộ bikini cắm điện là một thực tế, ông quan niệm rằng các giống lai nhẹ là một bước tiếp theo hợp lý.


Tôi nghĩ rằng con lai là không thể tránh khỏi, anh ấy nói. Tất cả chúng tôi di chuyển theo đúng hướng. Câu hỏi không phải là công nghệ, nó là một câu hỏi về chi phí và liệu người tiêu dùng sẽ trả tiền.

 

giá xe elantra 2018 lăn bánh

 

>>Xem thêm: giá xe elantra 2018 lăn bánh


Chúng tôi vẫn tạo ra một số lượng lớn xe nhỏ như Panda [Fiat] và Fiat 500. Đưa xe hybrid đầy đủ vào một chiếc xe trong phân khúc đó sẽ giết chết bạn. Chúng ta cần tìm giải pháp khác, và đó là lý do tại sao tôi nghĩ rằng chúng ta cần phải nắm lấy hệ thống 48 volt theo cách thực tế hơn.

 

mua bán xe hơi

 

>>Xem thêm: mua bán xe hơi


Lắp hệ thống như vậy sẽ đảm bảo Fiat 500 thế hệ tiếp theo vừa chạy nhanh hơn và rẻ hơn so với xe hiện tại, vừa làm ít ảnh hưởng đến giá niêm yết hoặc thanh toán hàng tháng của PCP. Tuy nhiên, với đối thủ MINI được cập nhật vào năm ngoái với một loạt các nút và nịt cuối đời, nó không chắc là chúng ta sẽ thấy một 500 hoàn toàn mới trước năm 2019.

 

xe oto hãng nào tốt nhất

 

>>Xem thêm: xe oto hãng nào tốt nhất

 

Bạn nghĩ gì về kế hoạch của Fiat cho 500 tiếp theo? Hãy cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​...

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda Accord 2019: Đánh giá xe mới

Kinh nghiệm xử lý đúng cách khi Ô tô bị ngập nước vào mùa mưa bão

Đánh giá BMW X5 - làm thế nào để so sánh với Porsche Cayenne?