Gợi ý 5 mẫu xe hơi phù hợp cho việc chạy dịch vụ tại Việt Nam


Bạn đang có nhu cầu chọn mua một chiếc xe hơi để đáp ứng nhu cầu chạy dịch vụ, cho thuê xe du lịch hay đăng ký chạy Grab nhưng lại không biết phải chọn mua mẫu xe nào để phù hợp với tiêu chí: rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành trong thành phố tốt. Hãy cùng CarOntrade tìm hiểu 5 mẫu xe hơi phù hợp cho việc chạy dịch vụ tại Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

1. Mazda3

Có giá từ 639 đến 730 triệu đồng, Mazda3 sở hữu nội thất sang trọng, với vô lăng được bọc da cao cấp, khoang lái rộng giúp người dùng cầm vô lăng rộng hơn. Mẫu xe Mazda3 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng khi bạn chỉ tốn 6,4 lít cho 100km khi chạy trong thành phố.

Hộp số 6 cấp Skyactiv-drive cùng phanh ABS giúp xe an toàn khi hôm cua, hệ thống cảnh báo làn đường, hệ thống phanh tay điện tử đem đến khả năng vận hành và độ an toàn của xe vượt trội hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Mazda3 2018 được bán chính hãng tại Việt Nam với 6 màu sắc khác nhau: Trắng, Xanh, Xám xanh, Đen, Đỏ, Nâu.  

2. Kia Morning

Có mức giá từ 328 triệu đồng, mẫu xe rẻ nhất từ Kia Morning sẽ là sự lựa chọn kinh tế nhất đối với những khách hàng có thu nhập trung bình, chạy dịch vụ và Grab khi mẫu xe mới này sở hữu thiết kế đẹp mắt, ống xả kép thể thao, đường nét sắc xảo, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng với công nghệ phun nhiên liệu đa điểm (MPI) cho những chặng đường trong thành phố.
Kia Morning sở hữu không gian nội thất bên trong xe khá tiện nghi với ghế ngồi bọc da, vô lăng xe dạng 3 chấu, bọc da cùng bảng điều khiển, màn hình đa thông minh, khoang lái rộng giúp người lái vận hành xe trong thành phố trong tình trạng thoải mái nhất. Ngoài ra, mẫu xe giá rẻ này cũng được tích hợp thêm các tính năng thông minh như: kết nối điện thoại thông minh, giải trí, camera lùi. Kia Morning 2018 được trang bị các tính năng an toàn như kiểm soát áp suất lốp, khóa thông minh, kiểm soát hành trình, chống bó cứng phanh ABS, móc ISOFIX cho hàng ghế trẻ em phía sau.

3. Hyundai Grand i10

Có giá dao động từ 340 đến 435 triệu đồng, mẫu xe Hyundai Grand i10 được sản xuất dành cho nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là cho những người lái xe dịch vụ, chạy xe Grab, Uber và hộ gia đình. Khi mẫu xe giá rẻ này sở hữu chỗ ngồi rộng, cốp xe để đồ rộng, khả năng tiết kiệm nhiên liệu trong thành phố ấn tượng cùng nhiều tính năng an toàn trở thành trợ thủ đắc lực cho người cầm lái.
Hyundai Grand i10 sở hữu không gian nội thất khá tiện nghi và sang trọng, với ghế nỉ cho phiên bản hatchback và da nỉ cho phiên bản sedan. Khoang cầm lái rộng cùng bản đồ định vị dẫn đường giúp tài xế thoải mái nhất cho những chặng đường trong thành phố. Ngoài ra, mẫu xe Hyundai Grand i10 được trang bị chìa khóa thông minh, hộp xe số sàn 5 cấp, vô lăng trợ lực, cùng khả năng tiết kiệm nhiên liệu từ 5 lít cho quãng đường 100km. Tổng thể thiết kế của xe có kích cỡ nhỏ, giúp bạn dễ dàng quay đầu, luồn lách và phù hợp với những tài xê chuyên chạy dịch vụ.

4. Toyota Innova 2.0E 2018

Có mức giá từ 743 triệu đồng, dòng xe 7 chỗ Toyota Innova 2.0 2018 sở hữu nhiều ưu điểm đến từ thiết kế đẹp mắt, khả năng vận hành và tiết kiệm nhiên liệu tốt, cùng nhiều tính năng an toàn phù hợp cho khách hàng cho thuê xe, hoặc chạy dịch vụ, Uber, Grab trong thành phố.
Toyota Innova 2.0 2018 sở hữu kích thước gọn giúp tài xế có thể vận hành tốt trong khu vực đô thị đông đúc, hay các con đường tỉnh nhiều nhấp nhô. Đồng thời, với không gian khoang lái được thiết kế rộng rãi cho cảm giác thoáng hơn. Nội thất ghế ngồi được ốp da và gỗ cao cấp, hàng ghế đều khá rộng rãi, chỗ để chân thoải mái phù hợp với đại đa số người dùng từ những người có dáng nhỏ bé đến cao to. Mẫu xe Toyota Innova 2.0 2018 có đầy đủ tiện nghi từ giải trí, đến việc được trang bị các tính năng an toàn như: hệ thống cân bằng điện tử VSC, hỗ trở khởi hành ngang dốc HAC, báo phanh khẩn cấp EBS cùng 7 túi khí.  

5. Toyota Vios


Có mức giá từ 513 đến 586 triệu đồng, mẫu xe được ưa chuộng nhất Việt Nam – Toyota Vios phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, từ đáp ứng công việc đi lại hằng ngày, gia đình cho đến chạy dịch Uber, Grab. Mẫu xe này thừa hưởng các yếu tố như bền bỉ, dễ dàng lái, dễ bảo dưỡng và giá trị kinh tế cao sau khi sở hữu dòng xe này.
Toyota Vios có khả năng vận hành êm ái khi đi lại các tuyến đường nội đô, cùng hộp số xe ảo 7 cấp giúp xe thích ứng tốt mà không hề có cảm giác bị “đuối”. Ngoài ra, Toyota Vios sở hữu gầm xe cao, nội thất được làm từ chất liệu nỉ, khoang lái rộng, vô lăng 3 chấu giúp người dùng cầm lái dễ dàng hơn. Vios sở hữu các tính năng an toàn khá đầy đủ khi được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EBS, hỗ trợ phanh gấp BA cùng 2 túi khi cho 2 hàng ghế trước. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda Accord 2019: Đánh giá xe mới

Kinh nghiệm xử lý đúng cách khi Ô tô bị ngập nước vào mùa mưa bão

Đánh giá BMW X5 - làm thế nào để so sánh với Porsche Cayenne?