Đánh giá chi tiết dòng xe bán tải Toyota Hilux 2018 phiên bản 2.4E MLM


Mới đây, Toyota đã cho ra mắt mẫu xe Hilux mới với những cải tiếng vượt trội về ngoại hình, thiết kế vận hành, động cơ được nâng cấp, hộp số hoàn toàn mới và cả những tính năng an toàn đặt biệt đem đến những tiện ích lớn nhất cho người dùng.


Trong bài viết này, hãy cùng CarOntrade đánh giá chi tiết về dòng xe bán tải Toyoto Hilux 2018 phiên bản 2.4E MLM để xem nó có thực sự xứng đáng với số tiền mà người dùng bỏ ra không nhé!


Toyota Hilux 2018 sở hữu thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ                


Toyota Hilux 2.4E 2018 có diện mạo khác biệt đáng kể so với bản 2017 với thiết kế trẻ trung, mạnh mẽ và thể thao hơn. Xe có các chiều dài, rộng, cao của thùng chở hàng là 1525mm, 1540mm và 480mm. Đặt biệt, Hilux 2018 là mẫu xe bán tải có chiều cao của gầm xe cao nhất với 310mm.


Xe sở hữu lưới tản nhiệt hoàn toàn mới cùng 2 thanh nang ôm trọn logo Toyota có hình lục giác màu đen bóng và được mạ viền chrome, thiết kế này khác hẳn rất nhiều so với kiểu 3 thanh crom được thiết kế dạng nằm ngang như trên Hilux phiên bản đời cũ tại thị trường Việt Nam hiện nay.
Sát vách với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha Halogen phản xạ đa chiều tạo hình sắc xảo được tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày khá đẹp mắt. Cản trước trên Hilux 2018 có thiết kế phức tạp hơn, trong khi khu vực đèn sương mù cũng được tinh chỉnh lại kiểu dáng. Kính chắn gió được tích hợp gạt mưa gián đoạn giúp điều chỉnh thời gian tiện lợi hơn cho tài xế.
Ngoài ra, cặp gương chiếu hậu trên Toyota Hilux 2018 được thiết kế kiểu khí động học mạ crom, đèn báo rẽ dạng LED, có thể chỉnh điện và gập điện. Tay nắm cửa cũng được mạ crom đem đến vẻ đẹp mắt, bóng loáng cho xe.
Cụm đèn hậu có kích thước lớn dạng cột được mở rộng sang hai bên giúp người dùng dễ nhận biết trong các điều kiện thời tiết xấu. Kính sau xe được trang bị hệ thống sưởi kính, giúp cho kính xe không bị đọng hơi nước vào những ngày trời mưa.


Nội thất thanh thoát, khoang lái rộng rãi đem đến cảm giác thoải mái cho người ngồi và người lái

Xem thêm: giá xe kia 5 chỗ


Không gian nội thất của Toyota Hilux 2.4E 2018 đã được Toyota đầu tư nâng cấp đáng kể về mặt thẩm mỹ với chất liệu ghế nỉ cùng tông xám hiện đại.
Thiết kế nội thất trên phiên bản Hilux 2018 được mở rộng theo chiều ngang với các đường nét thanh thoát, điểm nhấn là ở các tấm ốp trang trí được mạ bạc với kích thước lớn, từ đó giúp mang lại không gian nội thất rộng rãi và sang trọng hơn cho dòng xe SUV.
Bộ ghế trên xe được làm từ chất liệu ghế nỉ, ghế trước loại thường có khả năng điều chỉnh điện 8 hướng. Tích hợp tính năng tự động điều chỉnh lên/xuống đối với ghế ngồi và chức năng chống kẹt cho vị trí ghế tài xế.
Tay lái Hilux 2018 được thiết kế 3 chấu, tích hợp các nút tùy chỉnh hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin TFT kích thước 4.2 inch. Tuy nhiên, tay lái lại được trang bị chất liệu urethane nhìn không được sang trọng cho lắm.
Trung tâm là đầu đọc đĩa DVD cảm ứng kích thước 7,7 inch của Pioneer với khả năng kết nối Bluetooth/USB/AUX/HDMI. Hệ thống âm thanh bao gồm 4 loa cơ bản.

Ngoài ra, bảng đồng hồ Optitron nằm phía sau vô-lăng với nhiều chức năng, trang bị cần gạt giúp điều chỉnh hệ thống ga tự động cruise control, nút bấm khởi động máy được kết hợp cùng chìa khóa thông minh, tích hợp nút chuyển chế độ vận hành Eco/Power cùng ngăn làm mát và cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau xe.

Động cơ mạnh mẽ cùng khả năng vận hành tốt đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng

Toyota phiên bản Hilux 2.4E 2018 được trang bị cấu hình động lực, với động cơ diesel 2.4L kết hợp cùng với hộp số tự động 6 cấp và dẫn động một cầu 4x2.
Chi tiết hơn, Hilux 2.4E sử dụng động cơ diesel I4 2.4L kết hợp với công nghệ phun trực tiếp Common Rail và động cơ tăng áp biến thiên VNT - Variable Nozzle Turborcharger đem đến hiệu suất vận hành tối ưu nhất. Động cơ đạt công suất 147 mã lực tại 3.400vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 400Nm tại 2.000vòng/phút, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp cùng với chế độ thể thao S và 2 chế độ ECO Mode và PWR Mode.
Về độ tiện nghi và an toàn, Toyota phiên bản Hilux 2.4E 2018 được trang bị 7 túi khí, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, BA, EBD, hệ thống cân bằng điện tử VSC, công nghệ kiểm soát lực kéo chủ động TRC và thậm chí còn được hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC.

Giá bán của xe Toyota Hilux 2.4E 2018

Toyota Hilux 2.4E 2018 hiện chưa có giá bán chính thức tại thị trường Việt Nam, nhưng đã được các đại lý trên cả nước rầm rồ vận chuyển xe về. Số lượng phân phối xe ở mức hạn chế, nên nguồn cung của xe hiện tại vẫn còn đang khan hiếm. Giá bán của xe Toyota Hilux 2.4E 2018 hiện ở mức 695 triệu đồng với 6 màu ngoại thất khác nhau: trắng, đen, bạc, xám, cam, đỏ…

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda Accord 2019: Đánh giá xe mới

Kinh nghiệm xử lý đúng cách khi Ô tô bị ngập nước vào mùa mưa bão

Đánh giá BMW X5 - làm thế nào để so sánh với Porsche Cayenne?