Honda Accord 2019: Đánh giá xe mới


Dưới mui xe, hai động cơ có sẵn của nó là 4 xi-lanh tăng áp, trong khi số tự động 10 cấp và số sàn 6 cấp là lựa chọn truyền dẫn đặc biệt cho phân khúc.


Bên trong, cabin rất lớn, thân cây gần như lớn hơn và không chỉ là thiết kế nội thất là một trong những thứ hấp dẫn nhất của phân khúc, các vật liệu nâng cao giúp nhúng Accord vào lãnh thổ gần như xa xỉ.

Sau đó là vấn đề giá trị. Chắc chắn, giá cơ sở của Accord cao hơn một chút so với một số đối thủ, nhưng nội dung tính năng thì lớn hơn. Đặc biệt lưu ý là sự phân bổ tiêu chuẩn của công nghệ tránh tai nạn. Người ta cũng phải xem xét giá trị bán lại vượt trội của Accord và uy tín đáng tin cậy.

Thực sự, nếu bạn đang ở trong thị trường cho một chiếc xe hạng trung, Accord 2019 cần phải nằm trong danh sách lái thử của bạn. Và nếu bạn nghĩ rằng có lẽ đã đến lúc chuyển sang một chiếc SUV nhỏ gọn, hãy chắc chắn rằng vẫn cho Accord một cơ hội. Bạn có thể tìm thấy không gian, sự tinh tế và kinh nghiệm lái xe của nó mang lại tiếng nổ tốt hơn cho bạn.

>>Xem thêm: Bán xe honda accord



nội thất ô tô

Có gì mới cho năm 2019?


Honda Accord không thay đổi cho năm 2019, nhưng hoàn toàn mới vào năm ngoái.

Những gì chúng ta thích


Nội thất lớn và cao cấp; thân cây to lớn; tiêu chuẩn công nghệ tránh tai nạn; động cơ mạnh mẽ và hiệu quả; sáng tác và thoải mái khi lái xe; mô hình thể thao vui nhộn và hybrid hiệu quả

Những gì chúng tôi không


Giá cơ sở cao hơn so với dòng xe đối thủ; đi xe thô với bánh xe 19 inch; tay lái ít phản ứng hơn so với Hiệp định trước đây

Bao nhiêu?


$ 23,720 - $ 35,950

Tiết kiệm nhiên liệu


Động cơ tiêu chuẩn của Accord là động cơ 4 xi-lanh, tăng áp, dung tích 1,5 lít, sản sinh công suất 192 mã lực và mô-men xoắn 192 lb-ft. Với tiêu chuẩn biến liên tục hộp số tự động (CVT), động cơ này sẽ trả 30 dặm cho mỗi gallon trong thành phố, 38 mpg trên đường cao tốc và 33 mpg trong lái xe kết hợp ở hầu hết các cắt các cấp. Các trang bị Thể thao và Touring giảm tiết kiệm nhiên liệu xuống còn 31 mpg kết hợp, trong khi hộp số tay 6 cấp tùy chọn của Sport giảm xuống còn 30 mpg kết hợp tuyệt vời.

Một động cơ 4 xi-lanh 2.0 lít tăng áp có sẵn trên các phiên bản Sport, EX-L và Touring. Nó có tiêu chuẩn với tự động 10 tốc độ. Tiết kiệm nhiên liệu là 23 mpg city / 34 mpg đường cao tốc / 27 mpg kết hợp trong trang trí EX-L. Trims Thể thao và Touring giảm tiết kiệm nhiên liệu xuống 26 mpg kết hợp, cũng như hộp số tay 6 cấp tùy chọn của Sport.


so sánh ô tô

>>Xem thêm: Bán xe Mazda 6


Các tính năng và tùy chọn tiêu chuẩn


Honda Accord 2019 có sẵn các mức trang trí LX, EX, Sport, EX-L và Touring. Ngoài ra còn có một phiên bản Hybrid, mà chúng tôi xem xét riêng.

Trang bị tiêu chuẩn trên Accord LX (23.720 USD) bao gồm bánh xe 17 inch, camera chiếu hậu, cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường và hỗ trợ giữ làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, đèn pha LED tự động, tự động hai vùng kiểm soát khí hậu, ghế lái có thể điều chỉnh độ cao, bọc vải, ghế sau gập toàn bộ chiều rộng, một cổng USB và hệ thống âm thanh 4 loa với màn hình 7 inch, Bluetooth, giao diện trình phát đa phương tiện và điều khiển radio internet Pandora .

Sport (26.180 USD) có thêm bánh xe 19 inch, phanh lớn hơn, đèn sương mù LED, vô lăng bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng (bao gồm thắt lưng điện 4 hướng), cổng USB nâng cấp, âm thanh 8 loa hệ thống và giao diện màn hình cảm ứng Display Audio 8 trong bao gồm các ứng dụng trên xe của Apple CarPlay, Android Auto và HondaLink. Chỉ có Sport mới có thể được trang bị hộp số tay 6 cấp như một tùy chọn miễn phí.

EX (27.620 đô la) trở lại bánh xe và phanh của LX, và không bao gồm bánh xe bọc da. Mặt khác, nó có cùng nội dung như Sport, cộng với giám sát điểm mù và hệ thống hỗ trợ giao thông phía sau, khởi động thụ động và khởi động bằng nút bấm, gương chiếu hậu, cửa sổ trời, ghế trước có sưởi, ghế sau có thể gập 60/40 , cổng USB thứ hai, đài vệ tinh và Đài HD.

EX-L (30.120 USD) có thêm ghế bọc da, bánh xe bọc da, ghế hành khách chỉnh điện 4 hướng, cài đặt bộ nhớ người lái, gương chiếu hậu tự động làm mờ và hệ thống âm thanh 10 loa.

Touring (33.950 USD) có bánh xe 19 inch khác với Sport, cộng với cần gạt nước tự động, đèn pha bi-LED, cảm biến đỗ xe trước và sau, ghế trước thông gió, ghế sau có sưởi, màn hình hiển thị đầu, Wi-Fi, điện thoại thông minh không dây sạc, cụm công cụ nâng cao và hệ thống điều hướng (tùy chọn trên EX-L) được tích hợp vào màn hình cảm ứng tiêu chuẩn.

Sport, EX-L và Touring có thể được nâng cấp với động cơ tăng áp mạnh hơn kết hợp với hộp số tự động 10 cấp (xem phần Tiết kiệm nhiên liệu).

>>Xem thêm: Bán xe honda jazz

An toàn


Mỗi chiếc Accord 2019 đều đạt tiêu chuẩn với phanh chống bó cứng, kiểm soát ổn định, túi khí phía trước, túi khí rèm bên, túi khí đầu gối phía trước, cảnh báo va chạm phía trước và phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ giữ làn đường và camera chiếu hậu. Giám sát điểm mù và hệ thống hỗ trợ giao thông phía sau được bao gồm trong trang trí EX trở lên.

Chính phủ cho Accord 2019 xếp hạng 5 sao hoàn hảo trong tất cả các hạng mục thử nghiệm va chạm. Viện bảo hiểm phi lợi nhuận về an toàn đường cao tốc đã đặt tên cho nó là Lựa chọn an toàn hàng đầu cho điểm số khả thi nhất trong tất cả các bài kiểm tra va chạm cũng như công nghệ phòng ngừa sự cố và dễ sử dụng LATCH. Đánh giá đèn pha "chấp nhận được" của nó cũng đóng góp cho giải thưởng.


đánh giá ô tô accord 2019

Sau tay lái


Honda Accord một lần nữa là một trong những chiếc xe hạng trung sắc nét nhất để lái. Thật vậy, hệ thống lái có thể không phản ứng nhanh như các mẫu trước đó, nhưng Accord mới xử lý thông minh và truyền cảm hứng tự tin khi lái xe trên đường lùi hoặc trong trường hợp khẩn cấp. Thoải mái đi xe là tuyệt vời trong hầu hết các cấp độ cắt, nhưng chịu sự khắc nghiệt tác động khi được trang bị bánh xe 19 inch.

Phần còn lại của trải nghiệm lái xe phụ thuộc vào động cơ bạn nhận được. Đối với phần lớn người mua, điều đó có nghĩa là động cơ tăng áp 1,5 lít cơ sở và CVT của nó. Với sự kết hợp đó, bạn sẽ tìm thấy một chiếc xe cảm thấy mạnh mẽ hơn một chút so với Accord cơ sở trước đây (và các đối thủ không phải là turbo) do mô-men xoắn lớn hơn có sẵn ở tốc độ động cơ thấp hơn. Lợi thế này sẽ biến mất ở tốc độ động cơ cao hơn và tăng tốc hoàn toàn, khi kết hợp với đường cao tốc. Không giống như các CVT khác, cái này đáp ứng tốt hơn với các đầu vào ga và bắt chước các chuyển đổi lên cho cảm giác tự nhiên hơn.

Việc nâng cấp động cơ, động cơ tăng áp 2.0 lít, hoạt động theo cách tương tự như đơn vị 1,5 lít, mặc dù có nhiều sức mạnh hơn đáng kể. Chúng tôi không nghĩ rằng bạn sẽ bỏ lỡ động cơ V6 cũ và tự động 10 tốc độ mới là một viên ngọc quý. Thật thú vị, mặc dù, bạn có thể có được một trong hai động cơ với hộp số tay 6 cấp trong trang trí Thể thao - một lựa chọn hiếm, nhưng rất hấp dẫn đối với một số người.

Bên trong, một lần nữa bạn sẽ tìm thấy một lượng không gian hành khách và cốp xe khổng lồ. Những người lớn hơn sẽ thoải mái hơn, ghế xe lớn hơn sẽ có thể vừa vặn quay mặt về phía sau và hành lý lớn hơn sẽ có thể được nhồi nhét bên trong với sự phong phú hơn. Trên thực tế, chúng tôi muốn bạn có thể đặt gần như nhiều trong cốp xe của mình cũng như bạn có thể ngồi sau ghế sau của hầu hết các xe SUV nhỏ gọn.

Chất lượng vật liệu cũng thuộc loại tốt nhất trong lớp và chúng tôi thích thiết kế cabin phong cách hiện tại của Accord. Thiết bị điện tử trong xe cũng là một bộ đồ mạnh mẽ (không giống như hầu hết các loại khác của Haiti) vì màn hình cảm ứng 8 inch của Accord (có trên tất cả trừ viền cơ sở) rất dễ tiếp cận và sử dụng, phản ứng nhanh với đầu vào và đạt tiêu chuẩn với Apple CarPlay và Android Auto.

>>Xem thêm: Bán xe Mazda 2


ô tô accord

Những chiếc xe khác để xem xét


Toyota Camry 2019 - Cũng hoàn toàn mới trong năm ngoái, Camry có sẵn trong một loạt các cấp độ cắt khác nhau phục vụ cho thị hiếu người mua đa dạng. Động cơ có sẵn của nó cũng khác nhau về cơ bản. Đọc cách họ so sánh trong Accord vs Camry: Cái nào tốt hơn?

Mazda6 2019 - Mazda6 không hoàn toàn mới cho năm 2018, nhưng nó đã được đại tu đáng kể để cung cấp khả năng xử lý sắc nét hơn, nâng cấp động cơ tăng áp mới và cabin yên tĩnh hơn, chất lượng cao hơn. Bỏ qua từ lâu, Mazda6 vẫn xứng đáng được xem xét. Đọc cách họ so sánh trong Accord vs Mazda6: Cái nào tốt hơn?

Hyundai Sonata 2019 - Giống như Mazda ở trên, Sonata đã nhận được một đại tu đáng kể, nếu không hoàn thành, đại tu vào năm ngoái. Kiểu dáng của nó đã được làm cho ít lộn xộn hơn và kinh nghiệm lái xe của nó đã được nâng cao. Đọc cách họ so sánh trong Accord vs Sonata: Cái nào tốt hơn?

Lexus ES đã qua sử dụng - Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe lớn, cao cấp sẽ không gặp phải các vấn đề về độ tin cậy của xe hạng sang điển hình, ES là một lựa chọn tuyệt vời. Nó còn xa hơn khi còn mới, vì vậy, kiểm tra một sản phẩm tiền sở hữu đã được sử dụng hoặc được chứng nhận là thông minh.


ô tô accord 2019

Lời khuyên của Autotrader


Ngay cả Accord cơ sở rẻ nhất cũng có đầy đủ các tính năng an toàn công nghệ cao và số lượng thiết bị hào phóng. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng hầu hết mọi người sẽ tìm thấy Sport và EX vượt lên trên để cung cấp trải nghiệm nâng cao ấn tượng cho một chiếc xe hạng trung. Chúng đắt hơn, chắc chắn, nhưng chúng tôi nghĩ rằng bạn bè của bạn sẽ nghĩ rằng bạn đã chi tiêu đáng kể hơn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đánh giá BMW X5 - làm thế nào để so sánh với Porsche Cayenne?

Kinh nghiệm xử lý đúng cách khi Ô tô bị ngập nước vào mùa mưa bão