Đánh giá BMW X5 - làm thế nào để so sánh với Porsche Cayenne?


Nhưng đây cũng là lần đầu tiên một chiếc SUV cỡ lớn lái với bất kỳ chiếc xe nào giống như một chiếc xe bình thường, trong quá trình tạo ra một thước đo mới mà những người khác phải khớp.


Bây giờ, bốn thế hệ sau, X5 hoàn toàn mới tồn tại trong một hệ sinh thái không chỉ chấp nhận chiếc SUV mà còn thưởng thức nó. Vấn đề là, các đối thủ của X5 bây giờ có số lượng gấp đôi, do đó, cuộc sống giành chiến thắng dễ dàng cho mô hình hoàn toàn mới.

Để cạnh tranh, X5 mới đã được thiết kế lại hoàn toàn, bao gồm nội thất hoàn toàn mới, động cơ cập nhật và lớp vỏ mới táo bạo này. Một mô hình M Performance M50d hàng đầu cũng đã trở lại (cho đến khi chiếc X5 M tiếp theo chắc chắn xuất hiện), nổi bật với động cơ sáu xi-lanh thẳng hàng tăng áp mới đầy hấp dẫn. Nhưng bản gốc vẫn tốt nhất?

Xem thêm: đăng bán ô tô

BMW X5: chi tiết


Hiệu suất và thời gian 0-62mph> Mục nhập 30d đủ nhanh, mất 6,5 giây để đạt tốc độ 62mph. M50d cho cảm giác mạnh hơn rất nhiều, chỉ mất 5,2 giây.

Động cơ và hộp số> BMW, hệ thống truyền động mạnh mẽ thường có đầy đủ lực lượng ở đây, tinh tế, mạnh mẽ và hiệu quả. Hộp số ZF được hiệu chỉnh ấn tượng.

Đi xe và xử lý> X5 vẫn là một trong những chiếc SUV có kích thước đầy đủ tốt hơn để lái, nhưng nó khác xa với trải nghiệm tuyệt vời.

MPG và chi phí vận hành> Số liệu MPG cho X5 rất ấn tượng khi xem xét kích thước và trọng lượng đáng kể của nó.

Nội thất và công nghệ> Những ấn tượng ban đầu của X5 X5 bên trong là tốt, nhưng chuẩn bị để xem nhiều yếu tố của nó trên các mẫu rẻ hơn. Tech mạnh mẽ, nhưng kém quyến rũ hơn một số đối thủ.

Thiết kế> Brash, không tinh tế, hoành tráng. Hoàn hảo cho lớp học, nếu không phải là riêng của bạn

Xem thêm: mua bán ô tô đã qua sử dụng



mua bán ô tô

Giá cả, thông số kỹ thuật và các đối thủ


X5 mới bắt đầu ở mức £ 57,495 cho phiên bản 30d cấp nhập cảnh trong xLine, với một mẫu xăng 40i cũng có sẵn với một thông số giống hệt với giá £ 58,885. Danh sách trang bị tiêu chuẩn rất lớn ở cấp độ SUV này (có bốn mẫu SUV khác nhau bên dưới và vẫn còn hai ở trên, chỉ trong phạm vi của BMW.

Do đó, bao gồm ghế thể thao bọc da, bảng điều khiển bọc da tổng hợp, hai hi 12,3 inch -res hiển thị (một hình thành hệ thống thông tin giải trí iDrive và bên kia là quay số thiết bị), cổng sau được hỗ trợ, đèn pha LED và nhiều hơn nữa. Kiểu dáng bên ngoài được cho là trang nghiêm nhất của phạm vi, với phần thân dưới màu đen và phần mở rộng bánh xe, kết hợp với việc sử dụng các lớp mạ crôm và bạc satin. Nó cũng cưỡi trên một gói bánh xe và lốp 19 inch khá hạn chế.

Bây giờ, tiêu chuẩn lần đầu tiên trên một chiếc X5 là hệ thống treo không khí, được áp dụng ở đây trên cả hai trục thay vì chỉ phía sau như một số nhà sản xuất đối thủ. Một gói x Offerroad tùy chọn cũng có sẵn, thêm vào chức năng không khí mùa xuân bằng cách điều chỉnh độ cao, cùng với việc bổ sung các chế độ off-road khác nhau.



ô tô mới nhất hiện nay

Các mẫu M Sport có giá thêm 3500 bảng, mang đến bánh xe và lốp 20 inch, các yếu tố kiểu dáng mạnh mẽ hơn, áp dụng thêm các bộ phận màu thân xe quanh bánh xe và thân xe thấp hơn, cũng như các lớp hoàn thiện khác nhau cho nội thất và chữ M Vô lăng thể thao.


Giống như nhiều nhà sản xuất, hầu hết các tùy chọn phổ biến nhất hiện nay được gói trong các gói tùy chọn. Lướt qua những thứ này và bạn sẽ tìm thấy mọi thứ từ đèn pha hỗ trợ laser, màn hình hiển thị đầu, truy cập thoải mái và hơn thế nữa, nhưng như thường lệ trên một chiếc xe Đức, danh sách tùy chọn không giới hạn chỉ trong các gói. Các điểm nổi bật trong danh sách tùy chọn cá nhân bao gồm dàn âm thanh nổi Bowers và Wilkins, giải trí cho hàng ghế sau và cửa sổ trời toàn cảnh. Tuy nhiên, nó có các tùy chọn động được chúng tôi quan tâm nhất, với vi sai cầu sau M sport có sẵn trên hệ thống cuộn chống thân chủ động và hệ thống lái bánh sau.

Đứng đầu phạm vi địa phương cho đến khi các mẫu M Division xuất hiện vào năm tới là M50d, nổi bật với động cơ diesel bốn xi-lanh nói trên và một loạt các chất phụ gia động khác. Tiêu chuẩn ở Anh là bánh xe lớn 22 inch, đèn LED thích ứng và đèn pha hỗ trợ laser, giảm chấn thích ứng kết hợp với hệ thống treo khí, hệ thống ống xả thể thao và vi sai M Sport.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Honda Accord 2019: Đánh giá xe mới

Kinh nghiệm xử lý đúng cách khi Ô tô bị ngập nước vào mùa mưa bão

Đánh giá BMW X5 - làm thế nào để so sánh với Porsche Cayenne?